Á Châu Land – Aria Đà Nẵng nằm tại 2 Mặt tiền Đường Trường Sa – Mặt tiền Biển, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng bên cạnh khu nghỉ dưỡng Pulchra Resort Đà Nẵng, và bãi tắm Tân Trà, gần Sharatan Grand Đà Nẵng Resort và sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort.
Sở hữu mặt tiền biển đẹp với tổng chiều dài 150 m. Aria Đà Nẵng được khéo léo bố trí rất nhiều hạng mục tiện ích gần bở biển. Bên cạnh đó, nội khu dự án được chủ đầu tư xây dựng hàng loạt tiện ích nghĩ dưỡng phục vụ cho du khách. Đánh giá hệ thống quy tụ nhiều tiện ích chuẩn 5 sao và nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chỉ cách trung tâm thành phố về chừng 8 km về hướng Đông Nam, Aria với lợi thế gần bãi biển Non Nước dài 5km như một dải lụa xanh ngát uốn lượn dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, nơi đây đã từng được Tạp chí Forbes của nước Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dự án Aria mang vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ đến lạ kỳ, bãi biển nơi đây đã hòa cùng vẻ đẹp thơ mộng của ngọn núi Ngũ Hành tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho khách du lịch. Theo quy hoạch Tp Đà Nẵng, quỹ đất quy hoạch đô thị của Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, chỉ còn 14% diện tích đất cho quy hoạch. Tốc độ quy hoạch hiện tại thì chỉ đến 2045 TP Đà Nẵng sẽ hết đất. Dự án Aria còn hiện diện trong quần thể những khu nghĩ dưỡng đẳng cấp bật nhất Việt Nam hiện nay. Chính vì thế du khách cũng được cộng hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp của các địa điểm này như: Sân gofl, sân tennis…. Điểm danh một số dự án nổi bật đáng chú ý như: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Hyatt Regency, Furama, Olalani, Crowne Plaza – VinaCapital, Capital Square, Olalani, Silver Shores Hoàng Đạt, Premier Village Đà Nẵng Resort, Indochina Capital, khu biệt thự Sunrise, Pulchra Resort Đà Nẵng, Sharatan Grand Đà Nẵng Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort. Đáng chú ý, theo ghi nhận của UBND TP Đà Nẵng, trong hơn 1,8 triệu lượt khách du lịch đến TP quý 1/2019 vừa qua thì số khách mà các cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt 1,254 triệu lượt, tăng 35,4% so với cùng kỳ 2018; trong khi kế hoạch đề ra chỉ tăng… 9,6%. Riêng lượng khách quốc tế mà các cơ sở lưu trú phục vụ trong cùng thời gian ước đạt 331,4 nghìn lượt, tăng đến 41,4% so với kế hoạch đề ra chỉ tăng 10,1%, tức vượt gấp khoảng 4 lần dự kiến. Các hoạt động xúc tiến, quảng bá, phát triển sản phẩm và bảo vệ môi trường du lịch tiếp tục được Đà Nẵng đẩy mạnh. Thành phố đã tham dự nhiều hội chợ du lịch trong nước và quốc tế; thúc đẩy hợp tác du lịch với Qatar, hỗ trợ Qatar Airways khai thác có hiệu quả đường bay trực tiếp Doha – Đà Nẵng; tăng cường xúc tiến mở các đường bay quốc tế từ các thị trường lớn như Úc, Nga, Ấn Độ, Châu Âu… đến Đà Nẵng. Tính đến nay, đã có 27 đường bay quốc tế đến Đà Nẵng (gồm 15 đường bay thường kỳ, 12 đường bay thuê chuyến) và 9 đường bay nội địa với tổng tần suất hoạt động 368 chuyến/tuần. Trong quý I/2019 vừa qua số lượng khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng bằng đường hàng không ước đạt 757,5 nghìn lượt, tăng 56,5% so với cùng kỳ 2018. Đánh giá tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng, các chuyên gia địa ốc nhận định với số lượng nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng của Đà Nẵng hiện rất lớn, tuy nhiên so với tiềm năng phát triển của du lịch thì con số ấy chưa phải là quá cao. Và điều quan trọng đối với thị trường bất động sản khu vực này đó là phải phát triển sản phẩm đó như thế nào, nguồn cung nào, đối tượng ra sao cho phù hợp với nhu cầu thị trường.