Icon Search
Icon Collap

BĐS Shophouse, mỏ vàng khai thác thương mại

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 14/11/2018 - Đăng bởi:

Á Châu Land – Khác với các phân khúc như căn hộ, nhà phố trong hẻm hay đất nền được giao dịch trên thị trường với mục đích nhu cầu nhà ở, phân khúc BĐS gắn với nhu cầu khai thương mại như shophouse, nhà mặt tiền phố được định vị là sản phẩm “Gà đẻ trứng vàng” đang ngày càng trở nên khan hiếm.

bds shophouse mo vang khai thac thuong mai 1 - BĐS Shophouse, mỏ vàng khai thác thương mại

Phối cảnh dự án Saigon Metro Mall

Cuộc săn tìm BĐS thương mại

Trước tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng mạnh, nhu cầu phát triển dịch vụ theo đó không ngừng tăng cao. Trong khi đó, giá thuê mặt bằng có nhiều biến động và thiếu ổn định, đã khiến những người có nhu cầu kinh doanh và đều kiện tài chính không ngừng tìm kiếm sản phẩm BĐS phù hợp để kinh doanh, xem đó như tài sản “Gà đẻ trứng vàng”.

Do nhu cầu tăng cao, trong khi nguồn cung khan hiếm, đã dẫn đến thực tế mất cân đối cung cầu, khiến giá BĐS thương mại không ngừng tăng mạnh trong nhiều năm qua. Theo ghi nhận, tại hầu hết dự án, dòng sản phẩm mang yếu tố thương mại luôn có sức hút mạnh và gia tăng nhanh hơn rất nhiều so với nhà ở. Theo ông Nguyễn Lộc Hạnh, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh tiếp thị Công ty BĐS Danh Khôi (DKR),  có thể nói BĐS thương mại như nhà phố mặt tiền phù hợp để kinh doanh hay shophouse là những sản phẩm luôn có nhu cầu lớn và vô giá hiện nay. Chỉ cần có sản phẩm tung ra thị trường lập tức sẽ có người mua.

“Hiện nay, nhu cầu kinh doanh của người dân ngày càng nhiều, trong khi nguồn cung khan hiếm, đã khiến BĐS thương mại không tăng giá, thậm chí không định được giá. Chỉ cần có nhu cầu bán, sản phẩm có vị trí tốt đáp ứng được nhu cầu, người mua sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn giá thị trường để mua” – ông Hạnh nói và cho rằng  hiện nay có rất nhiều đơn đặt hàng muốn mua BĐS thương mại, song trên thực tế rất ít người bán BĐS loại này, hoặc nếu có bán giá cũng cao ngất ngưởng.

Chính sự đắt đỏ của thị trường BĐS thương mại càng đẩy tâm lý săn tìm lên cao hơn. Đơn cử như mới đây, nhà phát triển BĐS Netland đã công bố đưa ra thị trường hơn 300 gian hàng theo concept chuẩn Nhật của Saigon Metro Mall, đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Mỏ vàng khai thác thương mại

Sở dĩ Saigon Metro Mall có sức hút lớn do dự án được phát triển bởi đơn vị uy tín Netland, đồng thời dòng sản phẩm tung ra thị trường được giới đầu tư ví như “Mỏ vàng khai thác thương mai”. Theo công bố của chủ đầu từ, với hơn 300 gian hàng theo concept chuẩn Nhật, Saigon Metro Mall chính là hệ sinh thái độc đáo, kết hợp giữa thương mại và văn hóa. Tầng trệt được thiết kế theo nghệ thuật gấp giấy Origami đầy tỉ mỉ và tinh tế. Tầng 1, với cảm hứng chủ đạo là những ô caro mang đến sự cân xứng và hài hòa. Tiếp theo là tầng 2 với những gian Metro shop được thiết kế như những trạm dừng chân mua sắm lý tưởng. Đặc biệt nhất là tầng 3, khu giải trí và ẩm thực độc đáo, nơi hội tụ của thiên đường ẩm thực Việt – Nhật.

Là trung tâm thương mại và khu chợ sỉ lớn tại Sài Gòn, thời gian cho thuê của Saigon Metro Mall là lợi thế đặc biệt, nhận được sự quan tâm của khách hàng. Với nhiều lợi thế, Saigon Metro Mall mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội kinh doanh sinh lời với những mặt hàng đa dạng. Từ ưu thế về vị trí như đón đầu tuyến metro số 5, monorail số 2 cũng như nằm giữa 2 Đại lộ Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt, Saigon Metro Mall sẽ đón đầu một lượng khách khổng lồ đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Là một trung tâm thương mại hiện đại với chủ đầu tư uy tín, Saigon Metro Mall có những chính sách đặc biệt mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Khi trở thành chủ sở hữu Metro shop tại Saigon Metro Mall, khách hàng còn được kinh doanh buôn bán theo từng khu vực hàng hóa, nếu chưa có nhu cầu sử dụng chủ đầu tư cam kết thuê lại để 100% gian hàng Me tro Shop đều hoạt động, mang lại cho khách hàng ở TPHCM và khu vực lân cận một trung tâm mua sắm đa dạng và sầm uất nhất.

Ngoài ra, để đảm bảo hệ sinh thái chuẩn Nhật, Netland đã giữ lại khoảng 30% gian hàng để các đối tác Nhật bày bán sản phẩm. Sau khi hình thành, Saigon Metro Mall sẽ là điểm hẹn hò mua sắm của những tín đồ yêu thích Nhật Bản. Đặc biệt, chủ đầu tư còn có chính sách “mua 1 Metro shop được 1 shop online”. Theo đó, những khách hàng khi mua Metro shop tại Saigon Metro Mall sẽ được thêm 1 gian hàng trên trang thương mại điện, có thể giới thiệu sản phẩm trên đó để bán hàng hiệu quả. Đối với khu food court sẽ được liên kết với các ứng dựng giao hàng nhanh uy tín nhất hiện nay, mang đến những cơ hội kinh doanh sinh lời dành riêng cho chủ nhân Metro shop tại Saigon Metro Mall.

Hiện tại, dự án đang tung ra giai đoạn II với khu giải trí và ẩm thực độc đáo, số lượng có hạn chỉ với 50 gian hàng.

Hoàng Anh
Địa ốc Á Châu tổng hợp
Nguồn: http://saigondautu.com.vn

 

Chia sẻ: