Icon Search
Icon Collap

Dự án barya citi mở ra cánh cửa mới

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 04/10/2018 - Đăng bởi:

Á Châu Land – Vì sao dự án barya citi được đánh giá mở ra cánh cửa mới cho người dân và các nhà đầu tư ? Không phải đơn giản chúng ta đưa ra nhận định này một cách vô căn cứ. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có câu trả lời.

du an barya citi mo ra canh cua moi 1 - Dự án barya citi mở ra cánh cửa mới

Hình ảnh tổng quan dự án barya citi

Giới thiệu tổng quan dự án barya citi

Tổng diện tích: 87.389,5 m2

Đất ở: 46.063,55 m2

Đất xây dựng chung cư kết hợp TMDV: 7.788,0 m2

Đất công trình công cộng: 3.782,0 m2

Đất giao thông: 27.088,45 m2

Kiến trúc 1 trệt 2 – 3 lầu.

Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài theo chuẩn kiến trúc được cấp thẩm quyền phê duyệt.

Pháp lý: Sổ hồng từng căn.

Kiến trúc hậu hiện đại:

Vertical: 90 m2 – 100 m2

Triangle: 120 m2 – 180 m2

Horizontal: 200 m2 – 300 m2

Khai phá những điểm mới của Barya Citi

Căn cứ vào bản vẽ và công trình xây dựng, chúng ta biết Barya Citi là khu đô thị kiểu mẫu sang trọng.

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu người dân được nâng lên bậc cao mới. Lúc này, sự xuất hiện của một đô thị khép kín có đầy đủ dịch vụ đến không gian sống đẳng cấp sẽ thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Khác với trước đây, cư dân đang có xu hướng muốn sống chậm hơn tại một nơi yên tĩnh và thanh bình. Song, họ đòi hỏi nơi sinh sống đáp ứng đầy đủ tiện nghi cao cấp mang đến giá trị cao trong cuộc sống ngày càng hối hả. Dự án barya citi chính là một nơi để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày và trải qua những phút giây êm đềm cùng nhau với qua các điều tuyệt vời nhất.

du an barya citi mo ra canh cua moi 2 - Dự án barya citi mở ra cánh cửa mới

Những điểm mới của dự án

Vậy nên, chúng ta không lấy làm ngạc nhiên khi dự án vừa mới xây dựng nhưng công ty Danh Khôi tạo được sự tin cậy tuyệt đối với người dân nơi đây.

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 2.3tỷ bạn đã sở hữu ngay căn nhà phố xây sẵn với thiết kế hiện đại mang lại không gian sống giá trị cho cư dân Barya Citi. Nhà thầu tinh tế khi lựa chọn địa bàn xây dựng được đánh giá vị trí độc tôn và tiện ích đặc biệt mang lại sự khác biệt đẳng cấp. Việc kết nối giao thông trở nên thuận lợi và tọa lạc tại thành phố trẻ với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế du lịch sẽ đẩy mạnh mức giá tăng vượt trội so với các dự án khác.

Ngoài ra, dự án đồng hành phát triển là công ty BĐS Danh Khôi có bề dày 10 năm trong lĩnh vực bất động sản nên được khách hàng đặt độ tin cậy và đánh gia cao về độ khả thi khi đầu tư.

Dự án barya citi đã mở ra cánh cửa mới về chất lượng đời sống đến cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời. Vì vậy, bạn nhớ cập nhật thông tin kịp thời nếu có nguyện vọng muốn an cư tại nơi đây.

Địa ốc Á Châu tổng hợp

Chia sẻ: