Icon Search
Icon Collap

Dự án Barya Citi quy hoạch đậm nét Việt Nam

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 25/09/2018 - Đăng bởi:

Á Châu Land – Theo đánh giá chung của thị trường thì dự án Barya Citi toát lên nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam ở từng khâu triển khai xây dựng. Liên quan chủ đề này, nhiều bài viết đã tốn giấy mực bàn luận. Thấu hiểu nỗi băn khoăn của quý vị, chúng tôi xin chia sẻ nội dung liên quan trong bài viết dưới đây.

du an barya citi quy hoach dam net viet nam 1 - Dự án Barya Citi quy hoạch đậm nét Việt Nam

Đời sống cư dân trong dự án Barya Citi

Vị trí tọa lạc của dự án Barya Citi

Căn cứ vào bản đồ địa lý chúng ta ghi nhận đây là vị trí độc tôn hiếm có của thành phố Bà Rịa. Địa bàn tiếp giáp và bao bọc bởi 3 tuyến đường huyết mạch là: đường Nguyễn Văn Cừ – cách mạng tháng 8, đường Trường Chinh và điểm nối của 3 quốc lộ 51 – 55 – 56.

Vì vậy, cư dân dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch, khu kinh tế phát triển của thành phố một cách nhanh chóng. Cụ thể:

  • Cách biển Long Hải, đảo Long Sơn 10 – 12km
  • Rừng nguyên sinh Bình Châu, suối nước nóng 30 – 40km
  • Khu công nghiệp Phú Mỹ – KCN Đá Bạc – KCN Cái Mép 15 – 20 km

Và nhiều khu tiện ích xung quanh như: trung tâm thương mại Bà Rịa, trung tâm văn hóa, bến xe trung tâm, bệnh viện,… Tất cả mang đến mạng lưới liên kết chặt chẽ và đáp ứng mọi nhu cầu giải trí – văn hóa của cư dân.

du an barya citi quy hoach dam net viet nam 2 - Dự án Barya Citi quy hoạch đậm nét Việt Nam

Tìm hiểu vị trí quy hoạch dự án

Đánh giá dự án Barya Citi đậm nét Việt Nam

Ban lãnh đạo tp Hồ Chí Minh triển khai đầu tư xây dựng các tuyến tàu điện cao tốc, trạm dừng giúp người dân di chuyển đến các điểm lân cận một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Đăc biệt, bạn chỉ cần di chuyển tầm 10 phút sẽ đến tuyến đường sắt Metro. Vì vậy, lúc tuyến tàu điện cao tốc hoàn tất và đi vào hoạt động thì cư dân có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh hơn.

Vị trí xây dựng nhà phố barya citi nằm ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường Long Toàn, TP.Bà Rịa, , Bà Rịa Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nên bạn tiện lợi lựa chọn nơi ở phù hợp với gia đình. Nơi sống lý tưởng mở ra đem đến quý khách hàng sự hài lòng bằng những giá trị thiết thực.

Chủ đầu tư Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu còn tập trung phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, Công viên nhiệt đới, Sân thể thao đa năng, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ, thẩm mỹ,…

Thực tế, chúng ta ghi nhận đây là một dự án đúng chuẩn của một khu đô thị cao cấp khi trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Không gian mát mẻ, thoáng đãng của toàn khu Barya Citi sẽ đem đến sự thoải mái, thư thái cho người dân sau bao ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng.

Đời sống cư dân ở dự án Barya Citi mang đậm văn hóa Việt vì căn hộ được thiết kế theo mẫu mã gần gũi, tiện nghi kết hợp hài hòa nét cổ điển và hiện đại.

Địa ốc Á Châu tổng hợp

Chia sẻ: