Icon Search
Icon Collap

Đất nền khu nam sài gòn – tâm điểm bất động sản thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 16/08/2018 - Đăng bởi:

Á Châu Land – Với vị trí thuận tiện di chuyển vào nội thành, lại đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, bất động sản khu nam nói chung và đất nền khu nam sài gòn nói riêng đang thực sự trở thành tâm điểm đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi thực tế của cuộc sống.

dat nen khu nam sai gon tam diem bat dong san thanh pho ho chi minh 1 - Đất nền khu nam sài gòn – tâm điểm bất động sản thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện tạo cú hích cho thị trường bất động sản

Hạ tầng tỉ đô – tạo ra cú hích lớn đối với thị trường bất động sản

Khu nam sài gòn được định hướng trong quy hoạch sẽ phát triển thành đặc khu kinh tế phía nam với các khu đô thị mới được hình thành không bỏ quên môi trường sinh thái. Nếu nhìn lại khu vực phí nam cách đây 20 năm, có lẽ bạn sẽ không thể tưởng tượng được 1 vùng đất phèn trũng, thưa thớt dân cư đến hiện tại lại nhộn nhịp và giàu sức ống đến vậy.

Có thể khẳng định, bộ mặt của nam sài gòn chỉ thực sự thay đổi kể từ khi dự án của Phú Mỹ Hưng chính thức được khởi công xây dựng. Ông lớn trong ngành bất động sản này đã đưa rất nhiều tiện ích giá trị hàng trăm nghìn USD tới khu nam. Những tiện ích đắt giá này hứa hẹn 1 cuộc sống hiện đại, tiện nghi, thoải mái cho cư dân. Ngoài ra phải kể đến các dự án tầm cỡ khác như Him Lam Kênh Tẻ, Dragon City, Saigon Peninsula, đặc biệt là dự án khu độ thị cảng Hiệp Phước và khu độ thị – du lịch biển Cần Giờ.

Trong thời gian vừa qua, thành phố Hồ Chí Minh cũng đã đầu tư rất nhiều cho cơ sở hạ tầng của khu nam sài gòn với tổng số vốn lên đến hàng tỉ USD. Ngoài cầu phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, cầu Kênh Tẻ, mỏ rộng quốc lộ 50… giúp cho việc di chuyển từ khu nam vào nội thành hay các khu vực lân cận khác thuận tiện, dễ dàng hơn.

Chính những lợi thế và công trình tỉ đô kể trên đã tạo ra cú hích lớn cho thị trường đất nền khu nam sài gòn.

dat nen khu nam sai gon tam diem bat dong san thanh pho ho chi minh 2 1 - Đất nền khu nam sài gòn – tâm điểm bất động sản thành phố Hồ Chí Minh

Đất nền phía nam sài gòn – điểm nóng thị trường bất động sản

Đất nền khu nam sài gòn – khơi dậy tiềm năng bất động sản

Bằng sự nhanh nhạy của mình, rất nhiều nhà đầu tư lớn đã và đang chạy đua để đón đầu cú hích với hàng loạt các dự án được triển khai tại nam sài gòn. Sức nóng của bất động sản khu nam thậm chí còn lan tỏa tới cả huyện Cần Giuộc, Bến Lức… Những khu vực này được xem như sân sau của thành phố Hồ Chí Minh, nên hiển nhiên nó sẽ được hưởng lợi từ khu nam sài gòn.

Theo báo cáo của công ty DKRA Việt Nam, trong năm 2018 thị trường đất nền khu nam sài gòn có nhiều chuyển biến tích cực, có đấu hiệu tăng nóng với tốc độ ra àng nhanh, thanh khoản cao. Nhu cầu mua của khách hàng tăng đều từng tháng và đất nền khu nam vẫn là kênh được ưu tiên lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua khơi dậy tiềm năng bất động sản.

Á Châu Land tổng hợp

Chia sẻ: