Icon Search
Icon Collap

Tích hợp hệ thóng tiện ích cao cấp nâng tầm giá trị Oyster Gành Hào

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 27/03/2019 - Đăng bởi: Hồ Anh Tuấn

Địa ốc Á Châu – Cùng với sự phát triển đồng bộ và hoàn thiện từng ngày của cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng, giá trị của dự án Oyster Gành Hào đang dần được nâng lên một tầm cao mới. Bài viết sau đây, Địa ốc Á Châu sẽ điểm qua những điểm sáng hứa hẹn về tiện ích tại dự án Oyster Gành Hào, mong là sẽ giúp quý khách hàng có thêm thông tin bổ ích về dự án này.

tich hop he thong tien ich cao cap nang tam gia tri oyster ganh hao 1 - Tích hợp hệ thóng tiện ích cao cấp nâng tầm giá trị Oyster Gành Hào

Chất lượng sống của con người ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu lựa chọn về nhà ở không chỉ đơn thuần chỉ là vị trí, giao thông kết nối,…mà các tiện ích tích hợp đang là một trong những yếu tố hàng đầu giúp định vị giá trị của dự án bất động sản. Và đặc biệt đối với những dự án nghỉ dưỡng thì các tiện ích này còn có vai trò to lớn hơn trong việc thu hút du khách để trở thành kênh sinh lời bền vững cho nhà đầu tư. Trong bối cảnh thị trường du lịch Việt Nam đang phát triển, lượng du khách tăng trưởng mạnh, nhiều ông lớn trong ngành địa ốc đã mạnh tay chi lớn, chăm chút cho những “đứa con” – sản phẩm của mình ngày càng hoan thiện, tích hợp đa dạng các tiện ích mới mẻ, độc đáp tại các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, Vũng Tàu,… Oyster Gành Hào là một minh chứng điển hình. Đây là dự án phát triển phân khúc căn hộ khách sạn – Condotel dòng sản phẩm thời thượng, đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với tổng diện tích đất quy hoạch 2.571 m2,  Condotel Oyster Gành Hào được xây dựng gồm 1 block cao 17 tầng và cung cấp 277 căn Unit hotel đa dạng về diện tích. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu, nằm ngay mặt tiền đường Trần Phú – một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Đây cũng là nơi tập trung đa dạng các loại hình tiện ích ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu về thương mại, giải trí, văn hóa giáo dục, du lịch…như: bãi tắm, hải đăng, tượng chúa Kito, Phổ Đà Sơn Quan Âm Bồ Tát Tự, Bạch Dinh, Hòn Rù Rì, Khu du lịch Cáp Treo – Hồ Mây, Mũi Nghi Phong, chợ Bến Bình, Lotte, Co,op Mart,….giúp cư dân hưởng trọn một cuộc sống hiện đại hoàn hảo, đầy đủ dịch vụ và tiện ích cao cấp. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, chủ đầu tư Oyster Gành Hào Trần Phú còn rất quan tâm đến môi trường sống, không gian sinh hoạt của cộng đồng dân cư sinh sống tại đây. Nội khu dự án Oyster Gành Hào tích hợp nhiều tiện ích cho gia đình như. Khu mua sắm, hồ bơi, siêu thị, bệnh viện, trường học, vườn đi dạo, công viên, phòng gym- yoga, hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu,… Cùng với đó là mật độ xây dựng lý tưởng, khi thiết kế đa dạng các kiến trúc cảnh quan như: vườn trên không, chòi nghỉ, đường dạo bộ, đài ngắm cảnh….. Mang đến không gian thoáng đãng và cảnh vật đẹp, mát lành.

tich hop he thong tien ich cao cap nang tam gia tri oyster ganh hao 2 - Tích hợp hệ thóng tiện ích cao cấp nâng tầm giá trị Oyster Gành Hào

Bên cạnh đó, các căn Condotel Oyster Gành Hào áp dụng thiết kế hiện đại, tiên tiến khi sử dụng hệ thống Smart Home vừa tiện nghi lại tiết kiệm điện. Không gian cao cấp và sang trọng, giúp giữ lửa và khơi dậy hạnh phúc gia đình. Với đường nét kiến trúc tân cổ điện sang trọng với tông màu trắng vượt trội, Oyster Gành Hào Trần Phú toát lên vẻ đẹp của một góc phố hoàng gia. Diện tích các căn Condotel Oyster Gành Hào rất phong phú đáp ứng nhu cầu sở hữu của khách hàng. Ngoài ra, Tiền tố Oyster là đặc sắc kiến trúc của công trình, ngoài sử dụng kiến trúc phong cách Tên cổ điển sang trọng, điểm nhấn của công trình là toàn bộ ban công của tòa nhà đều có dạng nắm con sò, con hào độc đáo sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của khu khách mỗi khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Oyster Gành Hào được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng độc đáo, hiện đại bậc nhất tại Vũng Tàu. Đối với các nhà đầu tư, Condotel Oyster Gành Hào cũng hứa hẹn tạo ra nguồn lợi lớn, bền vững cùng với sự phát triển du lịch mạnh mẽ tại đây. Theo như chia sẻ từ phía chủ đầu tư quý  khách hàng sở hữu Oyster Gành Hào sẽ nhận được lợi nhuận tương đương  8%/tổng giá trị sản phẩm trong 2 năm đầu tiên; Năm thứ 3 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 50% từ doanh thu cho thuê phòng. Ngoài ra, còn được trải nghiệm 15 ngày nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí tại Oyster Gành Hào. Đó cũng là một trong những lý do để Oyster Gành Hào tạo được sức cạnh tranh, điểm sáng của thị trường bất động sản Vũng Tàu.

Á Châu Land

Xem thêm thông tin chi tiết dự án: https://achauland.vn/du-an-bds/oyster-ganh-hao/

Chia sẻ: