Á Châu Land – Là trung tâm thương mại thu hút hàng đầu quận 8, Saigon Metro Mall nổi bật với bộ 3 ưu điểm: vị trí đắc địa, mô hình kinh doanh chuẩn Nhật và sở hữu lên đến 45 năm.
Saigon Metro Mall – mô hình thương mại chuẩn Nhật
Saigon Metro Mall tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 8, tầng hầm được kết nối trực tiếp với trạm dừng chân của tuyến Metro số 5 và tuyến Monorail số 2, là trung tâm thương mại hiện đại, có tính đột phá và thay thế các mô hình kinh doanh cũ. Với những lợi thế nổi bật về vị trí và định hướng phát triển của chủ đầu tư, Saigon Metro Mall cập nhật xu hướng của thế giới khi lấy cảm hứng từ những trung tâm thương mại kết nối ga Metro ở Nhật Bản.
Được xây dựng với hơn 300 gian hàng theo concept chuẩn Nhật, Saigon Metro Mall là hệ sinh thái độc đáo, kết hợp giữa mô hình thương mại và văn hóa chợ sỉ tại Sài Gòn. Nếu tầng trệt hấp dẫn bởi nghệ thuật gấp giấy Origami đầy tỉ mỉ và tinh tế thì tầng 1 lại mang màu sắc riêng khi chuộng những ô caro trong cách sắp xếp và bố trí gian hàng.
Nổi bật là tầng 2 với những gian Metro shop độc đáo như những trạm dừng chân trên hành trình di chuyển của du khách. Đặc biệt hơn là tầng 3 nơi phát triển khu giải trí và food court hấp dẫn, sẽ là địa điểm “top of mind” của quận 8.
Saigon Metro Mall sở hữu những chính sách đặc biệt mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Ngoài việc sở hữu lên đến 45 năm, chủ nhân Metro shop tại Saigon Metro Mall còn được kinh doanh buôn bán theo từng khu vực hàng hóa, nếu chưa có nhu cầu sử dụng thì chủ đầu tư cam kết thuê lại để 100% gian hàng Metro Shop đều hoạt động, mang lại cho khách hàng ở Sài Gòn và khu vực lân cận một trung tâm mua sắm đa dạng và sầm uất nhất.
Đặc biệt, khi đi vào hoạt động Saigon Metro Mall sẽ do Savista quản lý và vận hành. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm quản lý các khu phức hợp thương mại, đồng thời am hiểu văn hóa tiêu dùng của người dân Việt Nam, Savista sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất và đưa ra các chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp giúp khách hàng đầu tư tại đây gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Chính vì những ưu điểm “có một không hai” mà 100% sản phẩm của giai đoạn 1 được giao dịch thành công trong lễ giới thiệu. Do đó, giai đoạn 2 với khu giải trí và ki-ốt food court được giới thiệu vào đầu tháng 11 chắc chắn sẽ tạo cơn sốt, khuấy động thị trường bất động sản.
Tiềm lực của Netland: Đơn vị phát triển thương mại dự án
Được đánh giá là giàu tiềm lực về tài chính khi sở hữu một loạt những quỹ đất lớn tại nhiều thành phố trên cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Bà Rịa, Nha Trang, Phan Thiết… Công ty cổ phần Bất động sản Netland với chiến lược phát triển rõ ràng cùng tham vọng chinh phục thị trường địa ốc đã nhận được sự tin tưởng hợp tác đến từ những công ty hàng đầu tại Nhật Bản.
Cổ phiếu NRC của Netland chào sàn HNX ngày 5/4 năm nay với giá tham chiếu
21.000 đồng/CP. Ngay phiên giao dịch đầu tiên, cổ phiếu đã tăng kịch trần 30% và
đóng cửa ở 27.300 đồng/CP. Sau đó cổ phiếu có thêm nhiều phiên tăng, thậm chí tăng
trần lên mức giá đỉnh 51.700 đồng/CP, tương ứng với vốn hóa 620 tỉ đồng. Cổ phiếu
của Netland được đánh giá là cổ phiếu tốt, nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư.
Đại diện chủ đầu tư ông Nguyễn Hữu Quang – thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “Với lợi thế được rót vốn từ các đối tác của Nhật, đặc biệt như chuỗi siêu thị Daiso của G-7 Holdings cũng như một vài đối tác khác, trung tâm thương mại Saigon Metro Mall do Netland làm chủ đầu tư sẽ mang đến sự mới lạ và khác biệt cho thị trường”.
Giai đoạn 2, Netland sẽ giới thiệu ra thị trường tầng thứ 4 của dự án với khu vui chơi giải trí và ẩm thực kết hợp giữa văn hóa ăn uống của Việt Nam, Nhật Bản, mang đến cho tiểu thương nơi kinh doanh lý tưởng, mang đến cho khách hàng trạm dừng chân ăn uống và vui chơi tốt nhất, ông Hữu Quang chia sẻ thêm.
Tag: Saigon Metro Mall, Saigon Metro Shop, Trung Tâm Thương Mại, BĐS Chuẩn Nhật
Địa ốc Á Châu tổng hợp
Nguồn: https://thanhnien.vn