Icon Search
Icon Collap

Kỳ Co Gateway sở hữu chuỗi 07 công viên kỳ quan quốc tế

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 31/12/2019 - Đăng bởi: Bùi Thị My

Á Châu Land – Mang tinh thần chủ đạo “Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản được bảo tồn”, Kỳ Co Gateway là dự án đầu tiên tại Bình Định sở hữu chuỗi 07 công viên kỳ quan quốc tế, tái hiện lại tinh hoa kiến trúc nhân loại. Kỳ Co Gateway còn là điểm hội tụ của các nền văn minh thế giới, được xây dựng trong các khu phố đặc trưng, nổi bật như khu phố Nhật Bản, khu phố Hàn Quốc, khu phố Pháp… Nhắc đến Kỳ Co, người ta còn nghĩ ngay đến một bãi biển với vô vàn những khối đá đủ hình thù độc đáo cùng bãi cát trắng mịn trải dài. Trong cơ cấu ngành nghề, Bình Định đang đẩy mạnh đầu tư cho hạ tầng cơ sở, đây là yếu tố “nặng ký” đảm bảo cho sự phát triển kinh tế xã hội địa phương. Bên cạnh đó, dịch vụ du lịch lại là một trong những ngành mà tỉnh này xác định là kinh tế mũi nhọn.

anh 1 cong vien - Kỳ Co Gateway sở hữu chuỗi 07 công viên kỳ quan quốc tế

Cụm công viên kỳ quan thế giới tại Kỳ Co Gateway.

Các chuyên gia nhận định đây là dự án này sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng to lớn để phát triển thành một đô thị kinh doanh, thương mại, dịch vụ, là nơi tập trung nhiều thương hiệu lớn phục vụ cho sự phát triển của kinh tế, du lịch trong khu vực. Nằm chung trong tổng thể dự án Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích hiện đại và công viên thung lũng xanh rộng tới 60000m2, sân tập golf chuẩn quốc tế, chuỗi 11 công viên theo chủ đề, hồ bơi bốn mùa, quảng trường đại dương rộng lớn…
Ky Co Gateway Phoi canh tong the tu QL19B Dec 12 3 - Kỳ Co Gateway sở hữu chuỗi 07 công viên kỳ quan quốc tế

Từ Kỳ Co Gateway cư dân dễ dàng di chuyển thanh chóng và thuận lợi đến các khu du lịch nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co chưa đầy 5 phút, đến trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ 15 phút và đến cảng hàng không Phù Cát chỉ 30 phút.

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, ngày 14/4/2015, Quy hoạch chung xây dựng TP Quy Nhơn và vùng phụ cận đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2050 đã phê duyệt điều chỉnh. Trong đó, xây dựng cầu Thị Nại 3 có quy mô 04 làn xe sẽ kết nối Khu kinh tế Nhơn Hội với quốc lộ 1A, hình thành nên trục giao thông du lịch xuyên Á. Quy hoạch xây dựng cầu Thị Nại 4 có quy mô 04 làn xe từ Khu kinh tế Nhơn Hội kết nối tới xã Phước Hòa và thị xã An Nhơn, đồng thời cũng kết nối trực tiếp tới sân bay quốc tế Phù Cát, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch toàn khu vực nói chung. Thông qua việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đều hướng tới khu kinh tế Nhơn Hội, cùng với định hướng phát triển khu kinh tế Nhơn Hội trở thành điểm trọng tâm phát triển của Quy Nhơn, Bình Định và khu vực miền Trung, diện mạo của khu kinh tế hơn 1800ha này đang thay đổi từng ngày, đồng thời giúp cho Nhơn Hội New City và Kỳ Co Gateway không ngừng phát triển. Khi bất động sản vốn là ngành nghề đóng vai trò quan trọng tạo lập cơ sở hạ tầng phần cứng cho ngành du lịch địa phương thì Kỳ Co Eo gió đã chứng minh sức mạnh tiện ích của mình chính là đòn bẩy giúp nâng tầm dự án Kỳ Co Gateway lên một tầm cao mới.
Chia sẻ: